Fyrirtækjastyrkir

 

Ekkert nema ímyndunaraflið getur takmarkað það sem fyrirtæki geta gert til að taka þátt í Bleikum október og vekja þannig athygli á baráttu gegn brjóstakrabbameini og safna fé til endurnýjunar á brjóstamyndatækjum.

Við fögnum öllum stuðningi við málstaðinn og óskum eftir að fyrirtæki láti okkur vita með tölvupósti á bleikaslaufan@krabb.is til þess að við getum skráð framlag þeirra. Þau fyrirtæki sem vilja merkja vörur sínar með Bleiku slaufunni geta gert einfaldan samning um notkun vörumerkisins með því að hafa samband við kynningar- og fjáröflunardeild á sama netfangi.

Í bleika október geta fyrirtæki verið með í að veita viðskiptavinum sínum upplifun eða veitt þeim tækifæri til að styðja við Bleika slaufuna með kaup á vörum sem fyrirtækið selur með því að láta ákveðna upphæð af hverri seldir vöru til Bleiku slaufu verkefnisins. 

Samkvæmt könnun sem MASKÍNA gerði fyrir Krabbameinsfélagið vorið 2016 eru 85% þeirra sem svöruðu líklegri til að kaupa vöru þar sem hluti af söluandvirðinu rennur til Bleiku slaufunnar ef um er að ræða val á milli tveggja sambærilegra vara á sambærilegu verði.

Í sömu könnun var spurt um traust til Krabbameinsfélagsins og svöruðu 90% aðspurðra að þau bæru traust til félagsins.


Bleiki mánuðurinn er kjörið tækifæri til að fá jákvæða athygli og láta gott af sér leiða í leiðinni fyrir fyrirtæki í landinu.Í bleika október og á Bleika deginum sem verður haldin föstudaginn 13. október í ár eru möguleikarnir á viðburðum óendanlegir. Hér eru nokkrar hugmyndir:

Selja valdar vörur eða þjónustu

JogurtFyrirtæki geta valið að selja ákveðna vöru/r eða þjónustu og gefið hluta af veltu eða ágóða til Bleiku slaufunnar. Þetta geta verið vörur eða þjónusta sem eru þegar til staðar eða eitthver nýjung. Mörg fyrirtæki gera samstarfssamninga við Krabbameinsfélagið í Bleiku slaufunni á hverju ári. Sem dæmi um fyrirtæki sem starfa með félaginu eru Hunt's, Max1, Bláa Lónið, Heilsa, Penninn ofl.

Gefið hluta af veltu dagsins til átaksins

PinkhjartaFyrirtæki og félög geta valið að gefa hluta af veltu Bleika dagsins (föstudaginn 13. október) eða Bleika mánaðarins (allur október) til átaksins. Ef þið langar að vera með skemmtilegan viðburð, hafðu samband við Kynningar-og fjáröflunardeild Krabbameinsfélagsins á netfangið bleikaslaufan@krabb.is eða í síma 540 1900.

Kaup á vefborða til að nýta á vef eða í tölvupóst fyrirtækisins

Borðinn er táknrænn fyrir þennan mánuð og vísar til stuðnings fyrirtækisins við átakið. Hann er hægt að nota í tölvupóstsamskiptum eða á vefsíðu fyrirtækisins. Hægt er að panta borðann með því að senda töluvpóst á netfangið bleikaslaufan@krabb.is.

VEF_600x100_0916_Kaupum

Gefið fasta upphæð fyrir hverja afgreiðslu eða ferð

Stakt-framlagFyrirtækið gæti gefið fasta upphæð fyrir hverja færslu, afgreiðslu eða hverja ferð. 

Bleikt boð eða viðburður

Fyrirtæki geta skipulagt bleikan viðburð til styrktar Bleiku slaufunni. Sem dæmi má nefna; bleik tískusýning, tónleikar, gönguferð, hjólatúr, partý eða íþróttatími. Fyrirtæki bjóða viðskiptavinum að njóta viðburðsins en framlög viðskiptavina renna til Bleiku slaufunnar. Starfsmannafélög geta einnig lagt sitt af mörkum með því að halda t.d. kökubasar eða uppboð.

Veitingastaðir og kaffihús

HnifaporFyrirtæki sem selja veitingar gætu boðið upp á bleikan matseðil þar sem föst upphæð rennur til Bleiku slaufunnar. Veitingastaðir og kaffihús geta einnig haldið Bleika daginn hátíðlegan með því að láta hluta af veltu renna til Bleiku slaufunnar.

Skreyta fyrirtækið bleikt

BlodrurFyrirtæki geta vakið athygli á átakinu með því að skreyta fyrirtækið með flöggum, blöðrum og borðum merktu bleiku slaufunni. Þessar vörur fást í netverslun Bleiku slaufunnar  Einnig bjóða Luxor og Exton fyrirtækjum að kaupa bleika filmur til að lýsa fyrirtækið upp.

Stakt framlag

Fyrirtæki geta styrkt með stöku framlagi. Allar nánari upplýsingar er að finna hér.  

Með hvaða hætti hafa fyrirtæki styrkt í gegnum árin?

  • Hjúkrunarfræðinemar seldu bleik hárbönd og gáfu hluta söluandvirðisins
  • Bland.is var með uppboð og gaf alla upphæðina sem safnaðist
  • Bláa Lónið seldi húðsnyrtivöru í bleikum umbúðum og gaf 20% af andvirði vörunnar
  • Heilsa ehf. seldi þrjú vítamín í bleikum umbúðum og gaf 200 kr. af hverju seldu glasi
  • Orkan styrkti með sölu á bleikum Orkulykli
  • Lindex seldi bleik armbönd og gaf ágóðann
  • Penninn seldi bleika penna og gaf hluta af andvirðinu
  • A4 styrkti með sölu bleikar vörur í október og gaf hluta af söluandvirðinu
  • 66 norður seldi bleikar prjónahúfur og gaf 500 kr. af hverri seldri húfu
  • MAX1 bílavaktin gaf ágóða af sölu Nokian Tyres dekkja
  • Kynnisferðir merkti rútur og styrkti átakið með fjárgjöf í enda októbermánaðar
  • Icepharma gaf hluta af söluandvirði bleiku Apótekarlínunni (húðvörur
  • Innnes gaf hluta af hverri seldri Hunts tómatvöru
  • CU2 gaf 200 kr. af hverri seldri bleikri Lee Staffhord hárvöru og vöru í Nanogen línunni
  • Papco gaf 30 kr. af hverri seldri bleikum rúllum af klósettpappír
  • Tupperware seldi bleikar sleifar og ausur og gaf hluta af söluandvirðinu
  • Enjo seldi bleika andlits-og líkamsklúta og gaf 14% af andvirðinu
  • Íþróttafélagið Valur gaf allan ágóða af bleikum vöfflubakstri fyrir leik
  • Zumbakennarar héldu zumbapartý og gaf allan aðgangseyrir
  • Mörg fyrirtæki hafa lýst upp sín fyrirtæki í bleika litnum.

Upptalningin hér að ofan er bara hluti af því sem fyrirtæki og fleiri hafa gert til að styðja við Bleiku slaufuna síðustu ár.